Phía sau đôi mắt của cô ấy xây dựng câu chuyện về những chủ đề vô cùng quen thuộc trong thể loại phim truyền hình: bệnh tâm thần, hôn nhân và ngoại tình là sự đan xen của bi kịch chắc chắn sẽ dẫn đến đau khổ cho những cá nhân liên quan. . Đó là điều mà bộ phim đã khắc họa rất rõ nét xuyên suốt 6 tập.
Nhưng chủ đề quen thuộc không có nghĩa là cuộc hành hình phải theo công thức cũ với người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân tưởng như hạnh phúc, chỉ để phát hiện mặt tối của nó. Từ đó, câu hỏi liệu hôn nhân có hại có phải là lý do để biện minh cho việc ngoại tình hay không.
Có thể xem hướng của Phía sau đôi mắt của cô ấy đang cố gắng bị “hack não” một cách bất ngờ. Bộ phim cũng thực hiện một bước nhảy bất ngờ giữa các bộ phim, hy vọng sẽ làm cho cốt truyện trở nên rắc rối hơn. Tuy nhiên, bộ phim chỉ thành công một nửa trong việc dệt nên một kịch bản khó nắm bắt. Bộ phim này là một trò lừa, nhưng ở chỗ nó khiến người xem cảm thấy kịch bản của nó rất bí ẩn. Thực tế, câu đố mà nó đưa ra không khó để giải, bạn chỉ cần chú ý một chút và kiên nhẫn theo dõi bộ phim.
Đúng. Có lẽ vì những tình tiết dễ đoán và bức màn bí ẩn của phim khá mỏng nên phim cố tình đẩy tình tiết chậm rãi. Ở góc độ nào đó, phim còn cho người xem thấy được chất Gone Girl (2014) của các nhân vật trong đây.
Nhưng yếu tố này không được đẩy lên cao mà phải nhường chỗ cho tình tiết đầu tiên của phim. Sau đó, phim không có gì để đoán. Mọi mảnh ghép đã được đặt ra. Vì vậy, bước ngoặt cuối cùng là giúp Phía sau đôi mắt của cô ấy kết thúc ở một nốt cao trở nên vô vị, không có gì ngạc nhiên.
Phía sau đôi mắt của cô ấy Không phải là một bộ phim xuất sắc, miễn cưỡng nhận xét là đáng chú ý. Càng về sau, phim càng bộc lộ những điểm yếu mà hoàn toàn có thể tránh được. Bộ phim dường như chỉ tập trung vào tiết lộ gây sốc mà quên đi những yếu tố quan trọng không kém tạo nên một bộ phim ấn tượng: nhân vật, logic và nhịp điệu.
Phim chỉ xoay quanh 3 nhân vật chính với mối quan hệ hết sức kỳ quái. Chồng lừa dối, vợ chắc chắn bị tâm thần, người thứ ba vừa là người yêu vừa là bạn của hai người kia. Tuy nhiên, những sắc thái mãnh liệt hoặc mãnh liệt tiềm ẩn sẽ đi đến đâu và được thay thế bằng mối quan hệ tam giác mờ nhạt. Đơn giản vì họ chẳng có chút gì gọi là chemistry, trừ khi lên giường với nhau (May mà những cảnh này không nhiều).
Bộ phim cũng miêu tả chúng như những hình ảnh phẳng, một chiều, không có bất kỳ điểm nào đáng nhớ về nhân vật. Ít ra thì cặp đôi David và Adele cũng có quá khứ, vậy mà nhân vật chính Louise chẳng có gì ngoài những đoạn hội thoại miễn cưỡng bộc lộ khả năng tư duy kém cỏi. Như thể cô phải giả ngu để kế hoạch sơ hở của Adele trở thành hiện thực. Thám tử trẻ con quá. Yếu tố “dị nhân” trong đây diễn ra quá ngẫu nhiên, cứ như thể nó được thêm vào vào phút chót trong quá trình duyệt kịch bản.
Phía sau đôi mắt của cô ấy Ý tưởng thật thú vị, nhưng cách thực hiện thật đáng thất vọng. Các chi tiết rất dễ dàng để nắm bắt. Các nhân vật nhạt nhẽo. Hóa học cưỡng bức. Truyện mắc khá nhiều lỗi logic. Tất cả tạo nên một bộ phim khá hài hước và dễ đoán, bất chấp nỗ lực dệt nên một bức màn bí ẩn chỉ để làm cho cái kết trở nên giật gân hơn.
Phía sau đôi mắt của cô ấy Chỉ khác cái kết, phim không có gì ấn tượng cả. Nhưng ít nhất phim vẫn giữ được lượng người xem cho đến phút cuối. Đơn giản vì người xem cần biết suy luận của họ có đúng hay không. Và đó là một hành trình khó chịu chút nào.